Lợi thế vượt trội nhờ vị thế độc tôn của dự án The Matrix Premium

The Matrix One giai đoạn 2 – Matrix Premium đang là một trong những dự án chung cư cao cấp nổi bật ở phía Tây Hà Nội, tạo sức hút không hề nhỏ trên thị trường nhờ vị trí độc tôn, dễ dàng kết nối.

Vị trí vàng của The Matrix Premium

Lấy cảm hứng từ những thành phố đáng sống nhất trên thế giới, The Matrix Preimium được xây dựng tại vị trí đắc địa bậc nhất của Quận Nam Từ Liêm – một điểm đến lý tưởng với sinh khí thịnh vượng từ dòng chảy tài lộc. Tọa lạc trên đường Lê Quang Đạo, Phường Mễ Trì, dự án nằm trong khu vực quy hoạch phát triển mạnh mẽ của thủ đô đến năm 2030, hứa hẹn mang lại nhiều tiện ích hiện đại cho cư dân tương lai.

Tổng thể dự án The Matrix Premium


Hệ thống giao thông thuận tiện

Nằm trong khu đô thị mới Mỹ Đình – Mễ Trì, The Matrix Premium thừa hưởng nhiều lợi ích từ vị trí đón đầu này. Cư dân dễ dàng di chuyển tới nhiều điểm quan trọng trong khu vực qua các tuyến đường huyết mạch như Lê Đức Thọ, Hàm Nghi, Vành đai 3, Đại lộ Thăng Long, Dương Đình Nghệ, Phạm Hùng, quốc lộ 32, và tuyến Metro Nhổn – Ga Hà Nội. Tuyến đường Lê Quang Đạo, với chiều dài 2km và 4 làn đường, là tuyến đường trọng yếu kết nối khu vực Mỹ Đình và Mễ Trì.

Tiện ích ngập tràn xung quanh dự án

Liền kề The Matrix Premium là đường đua F1 đầu tiên của Việt Nam, đem đến cơ hội xem đua xe công thức 1 trực tiếp cho cư dân. Trong bán kính 2 km từ dự án, cư dân có thể dễ dàng tiếp cận nhiều tiện ích như Sân vận động Mỹ Đình, Khách sạn 6 sao JW Marriott, TTTM Big C Thăng Long, TTTM Vincom Trần Duy Hưng, Bệnh viện 198, và nhiều trường học lớn như Đại học Quốc gia Hà Nội, Đại học Ngoại ngữ, Học viện Báo chí & Tuyên truyền, THPT chuyên Hà Nội – Amsterdam, THPT Nguyễn Tất Thành.

Sự dịch chuyển của các bộ, ngành quan trọng trong khu vực

Sự dịch chuyển của nhiều bộ, ngành quan trọng từ nội đô về khu vực này đã góp phần làm nóng thị trường bất động sản Mễ Trì. Các trụ sở quan trọng như Bộ Công an, Bộ Tài nguyên – Môi trường, Bộ Khoa học Công nghệ, Bộ Ngoại giao đã được chuyển ra Mỹ Đình. Sắp tới, trụ sở Bộ Nông nghiệp và Phát triển Nông thôn, Bộ Giao thông – Vận tải, và Bộ Xây dựng cũng sẽ được chuyển về.

Kết nối với các khu đô thị hiện đại

Xung quanh The Matrix One giai đoạn 2 còn có nhiều khu đô thị và chung cư hiện đại như VinCity Sportia, FLC Premier Parc, FLC Garden City, Dream Tower, Vinhomes Green Bay. Với khả năng kết nối ưu việt, The Matrix One chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho một căn hộ lý tưởng.

Nội thất căn hộ The Matrix One giai đoạn 2


Cùng hệ sinh thái với những đô thị cao cấp, The Matrix Premium khẳng định là biểu tượng của sự đẳng cấp và tiện nghi, đáp ứng mọi nhu cầu của cư dân về một không gian sống hoàn hảo và bền vững.

Tiềm năng tăng giá trong tương lai

Đặc biệt, khi The Matrix Premium hoàn thành, nhiều tuyến đường sắt đô thị phía Tây cũng sẽ đi vào hoạt động, giúp cư dân di chuyển nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm hơn. Những tuyến đường này sẽ giúp nâng giá các dự án bất động sản lân cận lên tới 30 – 35%, và The Matrix Premium sẽ là một trong những dự án được hưởng lợi lớn từ sự phát triển này. Với những lợi thế này, các nhà đầu tư bất động sản có thể dễ dàng nhận thấy tiềm năng đầu tư vững chắc khi lựa chọn The Matrix Premium.

Tổng kết, sở hữu những lợi thế vượt trội về vị trí độc tôn, tiện ích ngập tràn, liên kết vùng rộng mở, Matrix Premium đang chứng minh mình là sự lựa chọn an cư không thể lí tưởng hơn. Nơi đây hứa hẹn sẽ kiến tạo không gian sống xứng tầm cũng như thu hút cộng đồng dân cư thịnh phát.

Minh Thư

Theo matrix-premium.com

0918 903 999